GIỚI THIỆU VỀ PHÒNG QUẢN TRỊ - CƠ SỞ VẬT CHẤT
1.Lịch sử hình thành
- Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất tiền thân là phòng Hành chính - Quản trị, trong quá trình phát triển của đơn vị, tên phòng có sự thay đổi: Quản trị đời sống (2004 - 2006), Quản trị cơ sở vật chất (2007 - 2010) và từ 2011 đến nay là Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất.
2.Cơ cấu tổ chức
Phòng Quản trị - Cơ sở vật chất là đơn vị thuộc Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, đội ngũ cán bộ, nhân viên gồm 24 người, trong đó:
- Lãnh đạo phòng: 02 người
- Các bộ phận nghiệp vụ: 22 người
+ Trưởng phòng:
Họ và tên: Lê Văn Dương Học vị: Thạc sĩ Quản lý giáo dục
Số điện thoại: (+84)986792191 Email: levanduong.cvh@gmail.com
+ Phó trưởng phòng: Nguyễn Như Hải Học vị: Cử nhân Mỹ thuật
+ Số điện thoại: (+84)912566422 Email: nhuhaidhvh2010@gmail.com
3.Chức năng, nhiệm vụ
3.1.Chức năng
Phòng quản trị - Cơ sở vật chất có chức năng tham mưu, giúp việc cho hiệu trưởng trong quản lý, vận hành cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ cho nghiên cứu và đào tạo; xây dựng kế hoạch mua sắm thiết bị, định hướng phát triển cơ sở vật chất và kế hoạch cơ sở vật chất của nhà trường từng năm và dài hạn; ổn định môi trường học tập, an ninh, an toàn tài sản, quân sự quốc phòng và PCCC.
3.2. Nhiệm vụ.
- Quản lý, vận hành cơ sở vật chất tại Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa.
- Đảm bảo công tác an ninh, quốc phòng, phòng cháy chữa cháy, môi trường và y tế trong nhà trường.
- Phối hợp với các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm thực hiện ổn định công tác cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu của cán bộ giảng viên và người học.
- Triển khai và xây dựng cơ sở hạ tầng, cơ chế, chính sách, biện pháp khuyến khích, thúc đẩy việc sử dụng hiệu quả tiềm lực cơ sở vật chất và ứng dụng các thành tựu khoa học, công nghệ vào quản lý, bảo quản, vận hành thiết bị.