Lê Hải (2022),“Một số thuật ngữ trong ngành du lịch”,Tạp chí Du lịch.- Số 10.- tr.22-23. Từ khóa: Thuật ngữ; ngành du lịch
Cùng với cách mạng công nghiệp 4.0, sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng mạng xã hội và đặc biêt là sự lây lan của vi rút Sars - Cov2 đã dẫn đến nhiều thay đổi trong hoạt động du lịch. Ngành du lịch toàn cầu đã buộc phải thích ứng với những xu hướng, nhu cầu du lịch mới, cũng như sáng tạo ra những cách thức tổ chức quảng bá, tiếp thị nhằm tận dụng thành quả của khoa học công nghệ… gần với những thay đổi về xu hướng, nhu cầu du lịch mới là những thuật ngữ chuyên ngành mới. Tuy có một số khái niệm, định nghĩa thuật ngữ du lịch mới chưa được công nhận chính thức nhưng đã được sử dụng khá phổ biến trong các nghiên cứu cũng như trong lĩnh vực truyền thông trên phạm vi toàn cầu.
Xem tại đây:
TRUNG TÂM THÔNG TIN - THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA
@2015 Bản quyền thuộc về Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
Cơ sở: Số 561 Quang Trung 3, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa Điện thoại: (037) 3953 388 - (037) 3857 421
Chịu trách nhiệm nội dung: TS. Lê Thanh Hà - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường