- Mục tiêu
Khảo sát sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ giáo dục công nhằm đánh giá một cách khoa học, khách quan chất lượng cung ứng dịch vụ của nhà trường thông qua việc tìm hiểu cảm nhận của sinh viên thụ hưởng những dịch vụ này.
Kết quả khảo sát là cơ sở để Ban Giám hiệu, các đơn vị trong nhà trường xác định được nhu cầu, nguyện vọng của sinh viên để có những biện pháp cải tiến, nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của sinh viên và đảm bảo sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ của nhà trường nói riêng và dịch vụ giáo dục công nói chung.
- Yêu cầu
- Khảo sát, đo lường đánh giá mức độ hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ giáo dục của nhà trường phải đảm bảo tính khách quan, trung thực.
- Mẫu khảo sát phải được chọn ngẫu nhiên trong số sinh viên chính quy của các khoa được khảo sát, đảm bảo tính đại diện cho số sinh viên về vùng, miền, giới tính, độ tuổi.
- Số lượng sinh viên được khảo sát phải trong phạm vi mẫu khảo sát đã chọn.
- Các cán bộ được phân công có trách nhiệm hướng dẫn trả lời phiếu hỏi, thu phiếu, chỉnh lí, xử lí, phân tích phiếu và viết báo cáo tổng kết đúng tiến độ kế hoạch.
- Đối tượng khảo sát
Sinh viên đại học chính quy của 3 khoa: Giáo dục Mầm non; Quản trị khách sạn; Du lịch, mỗi khoa chọn ngẫu nhiên 100 sinh viên.
- Công cụ khảo sát
Công cụ là Phiếu khảo sát theo mẫu của Bộ GDĐT quy định (có phụ lục kèm theo)
- Kế hoạch thực hiện
TT
|
Nội dung
|
Thời gian
|
Đơn vị chủ trì
|
Đơn vị
phối hợp
|
Sản phẩm
|
1
|
Ban hành kế hoạch và xây dựng công cụ khảo sát
|
20/9/2019- 30/9/2019
|
Phòng Khảo thí-ĐBLGD
|
Phòng QLĐT
TTTVTS>VL
|
Kế hoạch thực hiện
Phiếu khảo sát
|
2
|
Quyết định thành lập tổ khảo sát sự hài lòng của người dân về dịch vụ giáo dục công
|
20/9/2019- 30/9/2019
|
Phòng Khảo thí-ĐBLGD
|
Phòng QLĐT
TTTVTS>VL
|
|
3
|
Lựa chọn ngẫu nhiên 100 sinh viên của từng khoa và chuẩn bị phiếu hỏi
|
01/10/2019-
15/10/2019
|
Phòng QLĐT
|
Khoa GDMN
Khoa QTKS
Khoa Du lịch
|
Danh sách sinh viên được lựa chọn
|
4
|
Tiến hành khảo sát theo phiếu hỏi
|
01/10/2019-30/11/2019
|
TTTVTS>VL
|
KT-ĐBCLGD
QLĐT
Khoa GDMN
Khoa QTKS
Khoa Du lịch
|
Các phiếu khảo sát từ các khoa/SV
|
5
|
Xử lý số liệu, xây dựng báo cáo kết quả đo lường sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ giáo dục công năm 2019
|
01/12/2019-31/12/2019
|
TTTVTS>VL
|
KT-ĐBCLGD
|
Tổng hợp và công bố kết quả, gửi dữ liệu về Viện Khoa học GD Việt Nam
|
- Tổ chức thực hiện
- Phòng Khảo thí-ĐBLCGD xây dựng kế hoạch, phiếu hỏi, thành lập tổ khảo sát trình Hiệu trưởng phê duyệt thực hiện.
- Các đơn vị: QLĐT, Trung tâm TVTS>VL, các khoa đào tạo có sinh viên là đối tượng khảo sát phối hợp thực hiện theo kế hoạch và đảm bảo tiến độ.
Trên đây là kế hoạch khảo sát sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ giáo dục công năm 2019 của trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa. Yêu cầu các đơn vị triển khai thực hiện tốt kế hoạch và báo cáo kết quả cho Hiệu trưởng nhà trường đúng tiến độ đã đề ra.
Nơi nhận: HIỆU TRƯỞNG
- Ban Giám hiệu; (Đã ký)
- Các trưởng đơn vị;
- Lưu: VT.
NGƯT.PGS.TS Trần Văn Thức