Thông tin việc làm
ROOM TO READ TUYỂN CÁN BỘ CHƯƠNG TRÌNH

Room to Read tuyển Cán bộ chương trình cho chương trình Hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học ở phía Bắc (VP Hà Nội - công tác thường xuyên ở Hưng Yên và Hà Giang)

 

Room to Read tuyển Cán bộ chương trình cho chương trình Hỗ trợ phát triển ngôn ngữ cho học sinh tiểu học ở phía Bắc (VP Hà Nội - công tác thường xuyên ở Hưng Yên và Hà Giang)

1.Tổng quan về vị trí:

Cán bộ điều hành chương trình xóa mù chữ (LPOO) sẽ làm việc tại văn phòng Hà Nội và thường xuyên di chuyển đến các địa điểm dự án là Hà Giang và Hưng Yên và các khu vực khác nếu được phân công - nơi thực hiện các hoạt động của Chương trình xóa mù chữ. LPOO sẽ là một phần của nhóm LP chịu trách nhiệm cho tất cả các khía cạnh của chương trình thư viện của Room to Read (RtR), bao gồm phát triển chương trình, lập kế hoạch, thực hiện và giám sát các thư viện. Anh ấy sẽ liên tục làm việc để cải thiện chương trình thư viện, với mục đích đảm bảo rằng các thư viện Room to Read được các trường học và cộng đồng sử dụng một cách hiệu quả và đầy đủ như một công cụ để tăng động lực học sinh cũng như phát triển các hoạt động giáo dục và khuyến mãi đọc sách. Vị trí này đòi hỏi kỹ năng quản lý và thiết kế dự án, đào tạo, truyền thông, phát triển chương trình giảng dạy, kết nối mạng, kế toán và giám sát. LPOO sẽ báo cáo cho Quản lý trường phía Bắc.

  1. Nghĩa vụ và trách nhiệm:

Quản lý chương trình, thực hiện, giám sát và điều phối

  • Dưới sự giám sát của North Field Manager, làm việc để đảm bảo quản lý và chi tiêu hoạt động chương trình thành công, triển khai và giám sát hiệu quả chương trình LP ở miền Bắc nói chung và các tỉnh phụ trách nói riêng;
  • L iaise với các quan chức chính phủ và / hoặc hiệu trưởng, giáo viên và cán bộ thư viện để thực hiện chương trình LP tại các địa điểm dự án đã chọn, bao gồm khảo sát, đánh giá, lựa chọn, thực hiện các hoạt động của chương trình và giám sát;
  • Chuẩn bị dự toán chi tiết cho từng dự án, chỉ định đóng góp chia sẻ chi phí của từng trường và / hoặc đối tác NGO và các khoản đóng góp cho khoản tài trợ thử thách;
  • Ghé thăm các trang web dự án thường xuyên để giám sát các dự án; thu thập thông tin phản hồi và đảm bảo rằng họ cung cấp phần tài trợ thử thách và trên tất cả các điều khoản thỏa thuận với RtR;
  • Tổ chức   các cuộc họp giữa các quan chức Chính phủ , hiệu trưởng, giáo viên và thủ thư để xem xét việc thực hiện và đề xuất đề xuất cải tiến hoặc loại bỏ Phòng hỗ trợ để đọc;
  • Hỗ trợ thực hiện giám sát và đánh giá các thư viện RtR và làm theo thông qua các khuyến nghị để cải thiện; nhập liệu và cập nhật dữ liệu giải pháp toàn cầu (GSD);
  • Viết báo cáo dự án cho North Field Manager một cách kịp thời và chất lượng cao, ghi lại các thực tiễn và bài học tốt nhất trong quá trình làm việc tại hiện trường và chia sẻ với các trang web dự án khác, nhân viên địa phương có liên quan, Giám đốc Chương trình và Quốc gia và Cán bộ Chương trình phù hợp tại Hoa Kỳ;
  • Khi tham khảo ý kiến của Giám đốc truyền thông và Giám đốc truyền thông phía Bắc, hãy làm việc để thúc đẩy và ủng hộ Chương trình xóa mù chữ ở các tỉnh phụ trách thông qua sự tham gia của truyền thông địa phương và quốc gia;
  • Tham khảo ý kiến của Giám đốc North Field và nhân viên trụ sở thích hợp, làm việc để phát triển và thực hiện mô hình đào tạo thủ thư RtR hiệu quả về quản lý và hoạt động thư viện, cập nhật tài liệu và hướng dẫn đào tạo phù hợp; với sự hỗ trợ của (các) Cán bộ chương trình / Cộng sự khác;
  • Dưới sự giám sát và chỉ đạo của Giám đốc North Field, hãy làm việc với các đối tác để trực tiếp quản lý và triển khai gói hỗ trợ kỹ thuật tại các tỉnh / khu vực phụ trách.
  • O rganize các hoạt động / sự kiện để thúc đẩy đọc;
  • Tham gia vào bất kỳ hoạt động / sự kiện nào khác có thể được yêu cầu phải được thực hiện để hoàn thành các mục tiêu của tổ chức;
  • Giám sát các vấn đề liên quan đến hành chính tại văn phòng Hà Nội: thanh toán chi phí văn phòng và thanh toán và nộp đơn, mua sắm hàng hóa và dịch vụ.

Trách nhiệm kỹ thuật liên quan đến Quản lý, Thực hiện và Phối hợp Chương trình

  • Cung cấp phản hồi cho nhóm IDTS về các tài liệu do RtR cung cấp để sử dụng trong các thư viện và thời gian thư viện để thúc đẩy thói quen đọc sách;
  • Cung cấp phản hồi và đề xuất cho Thủ tướng IDTS về chất lượng thiết kế đào tạo, tài liệu và giao hàng;
  • Tạo điều kiện cho các phiên đào tạo TOT quốc gia do IDTS thực hiện để cải thiện các kỹ năng tạo thuận lợi cho đào tạo, với sự tư vấn của LD và Giám đốc North Field;
  • Tạo điều kiện cho các phiên trong hội thảo cấp tỉnh cho giáo viên, thủ thư và hiệu trưởng khi thích hợp với các giảng viên chủ chốt của tỉnh;
  • Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho các HFF / FF thông qua huấn luyện trong các chuyến thăm trường và xem xét các cuộc họp / báo cáo để đảm bảo họ có thể thực hiện hiệu quả chương trình Biết chữ.

Trách nhiệm kỹ thuật liên quan đến Lập kế hoạch, Báo cáo và Tài liệu

  • Cung cấp thông tin trong các cuộc họp cho Giám đốc chương trình IDTS để hỗ trợ phát triển tài liệu cho các khóa đào tạo và hỗ trợ của giáo viên, giáo viên và hiệu trưởng;
  • Tài liệu thực hành tốt nhất và bài học kinh nghiệm trong quá trình làm việc tại hiện trường và chia sẻ với IDTS;
  • Hỗ trợ lập kế hoạch hàng năm, hàng quý và hàng tháng cho các hoạt động của Chương trình xóa mù chữ khi cần thiết.

Các cuộc họp / Mạng

  • E xplore cơ hội hợp tác và chia sẻ kiến thức với các tổ chức phi chính phủ, chuyên gia và tổ chức liên quan đến đào tạo giáo viên và sáng kiến xóa mù chữ;
  • Thiết lập và quản lý mối quan hệ với các tổ chức phi chính phủ khác, các quan chức chính phủ và các cơ sở / cơ quan giáo dục địa phương ; lên lịch và tham dự các cuộc họp với họ để phối hợp lập kế hoạch và thực hiện các thư viện;
  • Đại diện cho RtR tại các cuộc họp liên quan và đôi khi hỗ trợ lưu trữ các chuyến thăm của nhà tài trợ chính;
  • Cung cấp thông tin cập nhật thường xuyên về các hoạt động và kế hoạch của chương trình tại các cuộc họp định kỳ với các Cuộc họp Nhóm RtR;
  • Thực hiện các nhiệm vụ đã thỏa thuận khác được giao bởi Giám đốc North Field;
  1. Trình độ chuyên môn:

Cần thiết:

  • Tiếng việt
  • Bằng cử nhân, tốt nhất là trong thư viện khoa học hoặc giáo dục;
  • Năm năm kinh nghiệm chuyên môn trong giáo dục hoặc phát triển cộng đồng;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với các trường học, giáo viên, quản trị viên và quan chức chính phủ;
  • Kiến thức tốt và hiểu biết về các vấn đề giáo dục, bao gồm phương pháp giảng dạy và sự tham gia của cộng đồng trong các trường học;
  • Lập kế hoạch mạnh mẽ, lập ngân sách, kỹ năng viết báo cáo;
  • Khả năng đi lại thường xuyên đến các trang web dự án;
  • Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản mạnh mẽ bằng tiếng Anh.
  • Cố vấn mạnh mẽ / đào tạo kỹ năng tạo thuận lợi.

Ưu tiên:

  • Kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm làm việc trong giáo dục, với giáo viên và trẻ em.
  • Kiến thức tốt và hiểu biết về các vấn đề sách thiếu nhi, bao gồm các xu hướng xuất bản ở Việt Nam và thế giới, và thói quen đọc sách của trẻ em;
  • Kinh nghiệm làm việc với các tổ chức phi chính phủ hoặc tổ chức / dự án phát triển quốc tế ;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc cung cấp hoặc tạo điều kiện cho các hội thảo đào tạo;
  • Có kinh nghiệm trong việc phát triển và / hoặc thực hiện các sáng kiến xóa mù chữ quy mô lớn.
  1. Địa điểm

Việt nam - hà nội

Để thành công tại Room to Read, bạn cũng sẽ: 

  • Có đam mê với sứ mệnh của chúng tôi và mong muốn mạnh mẽ để tác động đến một tổ chức phi lợi nhuận năng động 
  • Hãy là một nhà tư tưởng chủ động và sáng tạo, người đạt được kết quả và tạo ra sự thay đổi tích cực
  • Có một mức độ toàn vẹn cá nhân và chuyên nghiệp rất cao và đáng tin cậy  
  • Nắm bắt sự đa dạng và cam kết hợp tác 
  • Phát triển mạnh trong một môi trường vui vẻ và nhịp độ nhanh 

Room to Read tự hào là nhà tuyển dụng có cơ hội bình đẳng cam kết xác định và phát triển các kỹ năng và khả năng lãnh đạo của mọi người từ nhiều nền tảng khác nhau. EOE / M / F / Vet / Vô hiệu hóa

 

 

 

Tác giả: ThS. Trần Minh Thanh Hà
In tin    Gửi email    Phản hồi


Các tin khác:
 BÁO GIA ĐÌNH & XÃ HỘI TUYỂN DỤNG (06/04/19)
 VĂN PHÒNG THAM VẤN VÀ TRỊ LIỆU TÂM LÝ TRẺ EM – HỘI KHOA HỌC TÂM LÝ GIÁO DỤC VIỆT NAM TUYỂN DỤNG (06/04/19)
 TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU VÀ TRUYỀN THÔNG VÌ SỰ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG TUYỂN NHÂN VIÊN DỰ ÁN (26/02/19)
 SPAP THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ (26/02/19)
 CÂU LẠC BỘ CHO NHỮNG NỤ CƯỜI VIỆT - TUYỂN THÀNH VIÊN GEN 6 NĂM 2019 (22/02/19)
 LÀNG TRẺ EM SOS VIỆT NAM TUYỂN DỤNG VỊ TRÍ "ĐIỀU PHỐI VIÊN CHƯƠNG TRÌNH TEXT TO CHANGE" (22/02/19)
 Ủy ban nhân dân phường Hiệp Tân, quận Tân Phú tuyển dụng (11/12/18)
 Trung tâm giảm nghèo đa chiều TP.Hồ Chí Minh tuyển dụng viên chức năm 2018  (11/12/18)
 Tổ chức Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng tâm lý - giáo dục Ái Tâm tuyển dụng (11/12/18)
 Huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) tuyển dụng 01 chỉ tiêu Công tác xã hội/ Luật (24/09/18)
Hôm nay 475
Hôm qua 3254
Tuần này 16027
Tháng này 116065
Tất cả 3171179
Browser   (Today) Chi tiết >>
KHOA VĂN HÓA - THÔNG TIN
TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA, THỂ THAO VÀ DU LỊCH THANH HÓA
Email: khoavanhoathongtin.dvtdt@gmail.com

 

 
@2015 Bản quyền thuộc về Trường Đại học Văn hóa Thể thao và Du lịch Thanh Hóa
 
Cơ sở: Số 561 Quang Trung 3, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa  Điện thoại: (0237) 3953 388 - (0237) 3857 421
Chịu trách nhiệm nội dung: TS. Lê Thanh Hà - Hiệu trưởng nhà trường
Email: dhvhttdlth@gmail.com - Website: http://wwww.dvtdt.edu.vn